Sản phẩm

Tẩy tế bào chết môi INNISFREE Lip Peeling Booster

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem:
  • Tẩy tế bào chết môi Innisfree Lip Peeling Booster 15ml

    Giống như da, môi của chúng ta luôn đổi mới các lớp tế bào dẫn đến tình trạng xuất hiện những lớp vẩy sừng, da khô làm bạn thiếu tự tin và còn làm ảnh hưởng đến bước trang điểm môi.

    Hiểu điều đó mà tẩy tế bào chết môi innisfree Lip Peeling Booster 15ml ra đời, giúp bạn dễ dàng lấy đi những mãng tế bào chết và ngoài ra có tác dụng dưỡng ẩm môi.

    Công dụng tẩy tế bào chết môi Innisfree Lip Peeling Booster 15ml

    Không có mô tả ảnh.

    Lip Peeling Booster được chiết xuất từ các dược liệu tự nhiên như trà xanh, dầu hạt macadamia và dầu hạt hướng dương trồng trên đảo Jeju – Hàn Quốc, giúp lấy đi các lớp tế bào chết một cách dễ dàng, làm sạch môi.

    Sản phẩm dạng gel thích hợp với mọi loại da làm cho môi hồng hào, có tác dụng dưỡng ẩm môi hiệu quả, chống khô nứt môi. Sản phẩm được cải tiến về thành phần với nhiều dưỡng chất giàu ẩm hơn, chất kem mềm hơn, khi tẩy tế bào chết trên môi sẽ dịu nhẹ thích hợp cả cho những làn da môi nhạy cảm.

    Hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ảnh cận cảnh

     

    Sản phẩm có khả năng làm sạch môi từ đó giúp bước trang điểm môi dễ dàng, màu son sẽ lên đều và rõ nét hơn.  Trong gel chứa các hạt massage siêu nhỏ giúp lưu thông máu làm cho môi bạn hồng hào.

    Thiết kế tẩy tế bào chết môi Innisfree Lip Peeling Booster 15ml

    Tẩy da chết môi Innisfree Lip Peeling Booster 15ml có thiết kế nhỏ gọn tiện dụng vô cùng với dung tích 15ml các bạn có thể bỏ túi mang theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi. Bạn cũng đừng xem thường sự lợi hại của em ấy vì lớp trang điểm môi có đẹp hay không một phần cũng nhờ vào em ấy đó. Môi được tẩy da chết đều đặn sẽ mềm mịn hồng hào và trang điểm cũng đẹp hơn.

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

    • Trước khi sử dụng thì bạn hãy làm ướt môi trước. Sau đó lấy một lượng nhỏ trong tip gel và massage nhẹ nhàng trong 30s để lấy đi các mảng tế bào chết. Dùng khăn mềm lao nhẹ và nhớ rửa lại bằng nước ấm nhé.

    • Nhớ sử dụng 1-2 lần/tuần để gel giúp bạn lấy đi mảng tế bào chết và thây bạn chăm sóc đôi môi mịn màng.

  • ✔ Sản phẩm được thiết kế với dạng tuýp nhỏ nhắn, có thể lấy kem một cách dễ dàng

    ✔ Giúp môi luôn tươi tắn, hồng hào, đầy sức sống, cải thiện tình trạng môi thâm

    ✔ Giúp loại bỏ các tế bào da chết một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng môi hay tổn thương giống như một số sản phẩm không chuyên.

    ✔ Có tác dụng dưỡng âm môi hiệu quả, chống khô nứt môi

    ✔ Xuất xứ: Hàn Quốc

    ✔ Dung tích: 15ml

Sản phẩm cùng loại