Sản phẩm

Tinh chất dưỡng da mắt THE ORDINARY Caffeine Solution 5% + EGCG 30mL

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem:
  • THE ORDINARY - THIÊN ĐƯỜNG CỦA NHỮNG LOẠI SERUM RẺ MÀ CHẤT

    Tinh Chất Giảm Quầng Thâm Và Bọng Mắt The Ordinary Caffein ...

    The Ordinary là một thương hiệu tới từ DECIEM, một hãng mỹ phẩm của Canada. Hãng này nổi tiếng với 2 triết lý. Một là, đưa tới các sản phẩm được sản xuất dựa trên những công nghệ hàng đầu. Hai là, trung thực với khách hàng. Các sản phẩm của hãng không hề quảng cáo rầm rộ. Điểm khiến các sản phẩm của The Ordinary trở nên khác biệt với sản phẩm của các hàng khác, đó là chỉ chuyên về một công dụng. Các sản phẩm có giá cả vừa phải nhưng chất lượng thì không cần bàn cãi nhiều, vì quá ổn.

    Ngoài ra, thương hiệu này còn cam kết không thử nghiệm trên động vật và nói không với paraben, mineral oil, sulphates, oxybenzone… Nên những cô nàng khó tính nhất vẫn có thể hài lòng về điểm này nhé!

    WOW 2020] Serum trị thâm & bọng mắt The Ordinary Caffeine Solution ...

    Thiết kế để bảo quản sản phẩm

    Ban đầu, bạn sẽ khá bất ngờ với sản phẩm skincare nhưng lại được đựng trong một chai thủy tinh tối màu. Thiết kế này là nhằm để bảo vệ sản phẩm khỏi tia cực tím. Bởi vì EGCG khá nhạy cảm với ánh sáng. Điều này thể hiện sự tinh tế của nhà sản xuất. Do vậy, khi bảo quản, các bạn cũng nhớ lưu ý đừng để ở những nơi có độ sáng quá cao nha.

    Hay khi để serum trong tủ lạnh, ở phía sâu bên trong chứ không phải là cánh tủ suốt ngày bị mở ra mở vào đâu nhé. Serum để trong tủ lạnh giúp giữ sản phẩm không bị oxy hóa.

    - Ngay từ tên gọi, nhà sản xuất đã giới thiệu đến 2 thành phần chủ yếu là Caffeien 5% và EGCG. EGCG là viết tắt của Epigallocatechin Gallatyl Glucoside- được chiết xuất từ lá trà xanh và có độ tinh khiết cao. EGCG có tác dụng trị sần da.
    - Một thành phần đáng quan tâm nữa là Hyaluronic Acid, Glycine. Đây là thành phần được chiết xuất mầm đậu giúp dưỡng ẩm và ngăn ngừa nếp nhăn cho vùng mắt. 
    - Một số thành phần khác như: Aqua (Water), Caffeine, Maltodextrin, Glycerin, Propanediol, Epigallocatechin Gallatyl Glucoside, Gallyl Glucoside...

    Dưỡng Mắt Serum The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG ...

    Tác dụng đầu tiên và tiên quyết nhất của em Serum The Ordinary chính là khả năng trị bọng thâm mắt vô cùng hiệu quả. Bọng mắt cũng nhỏ đi trông thấy chỉ trong 2 tuần sử dụng. Đây cũng là đánh giá chung của nhiều người sử dụng sản phẩm này.
    Tuy nhiên, về khả năng trị thâm và nếp nhăn thì được đánh giá là chưa hiệu quả cho lắm. Do vậy nếu bạn đang tìm một sản phẩm để trị thâm hay nếp nhăn nhanh chóng thì cần xem xét. Tuy nhiên mục đích của bạn là dưỡng mắt, thì đây vẫn là một sản phẩm đáng để mua.

    Thành phần: Nước, Caffeine, Maltodextrin, Glycerin, Propanediol, Epigallocatechin Gallatyl Glucoside, Gallyl Glucoside, Hyaluronic Acid, Oxidized Glutathione, Melanin, Glycine Soja (Soybean) Seed Extract, Urea, Pentylene Glycol, Hydroxyethylcellulose, Polyacrylate Crosspolymer-6, Xanthan gum, Lactic Acid, Dehydroacetic Acid, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Propyl Gallate, Dimethyl Isosorbide, Benzyl Alcohol, 1,2-Hexanediol, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol.

    CÔNG DỤNG:

    - Caffeine 5% và EGCG tinh lọc từ lá chè xanh giúp làm giảm bọng mắt và các quầng thâm ở đường viền mắt.

    - Cả 2 thành phần này được chứng minh giảm thiểu các nếp nhăn hiệu cực kì hiệu quả.

    - Giữ ẩm cho vùng mắt, điều này rất cần thiết vì muốn da khỏe không nhăn thì không thể thiếu việc cấp ẩm.

    ​-Caffeine cũng có thể làm giảm sự xuất hiện của cellulite – tình trạng da sần vỏ cam, nhăn nheo dưới mắt, chống oxy hoá, giảm thiểu tác hại tia UV.

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
    - Sử dụng trước bước kem dưỡng.
    - Lấy một lượng tinh chất dưỡng mắt vừa đủ bằng ngón tay vỗ nhẹ nhàng theo chiều từ trong hốc mắt ra ngoài, xoa nhẹ theo hình vòng tròn từ trong ra ngoài.
    - Massage nhẹ nhàng vùng mắt để dưỡng chất được thẩm thấu tốt hơn.
    - Sử dụng đều đặn ngày 2 lần sáng và tối để đạt được hiệu quả tốt nhất.

  • - Làm giảm bọng mắt và các quầng thâm ở đường viền mắt.

    Giữ ẩm cho vùng mắt.

    - Giảm sự xuất hiện của cellulite – tình trạng da sần vỏ cam, nhăn nheo dưới mắt, chống oxy hoá, giảm thiểu tác hại tia UV

Sản phẩm cùng loại