Sản phẩm

Xịt khoáng BIODERMA Hydrabio Brume 300mL

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem:
  • Xịt khoáng BIODERMA Hydrabio Brume 300mL

     

     

    Có tác dụng cấp nước cực kì tốt. Lập tức làm dịu bề mặt khô ráp, hạn chế tình trạng khô căng tức thì. Thậm chí người mới đi lăn kim, chưa dùng được nhiều sản phẩm cũng có thể xịt khoáng trực tiếp để cấp ẩm cho da. Tia xịt khá mạnh tạo cảm giác sảng khoái.

     
     
    Bioderma là hãng dược mỹ phẩm đến từ Pháp với một mục tiêu duy nhất hướng tới Làn Da Khoẻ Mạnh dựa trên sự áp dụng sinh học tiên tiến trong ngành da liễu. Sản phẩm của Bioderma được những cô nàng da nhạy cảm tin tưởng bởi vì sự siêu siêu lành tính của từng sản phẩm mà Bioderma tạo ra.
     
     
     
    Ưu điểm:
    Có tác dụng bổ sung nước, chất khoáng cho da mặt. Ngoài xịt mặt chúng ta có thể xịt toàn thân để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da giúp da không bị khô, nẻ
    Đối với da dầu, khi da trong tình trang đổ dầu nếu không muốn dùng sữa rửa mặt, chúng ta có thể dùng xịt khoáng. Xịt khoáng Bioderma Hydrabio brume sẽ giúp làm mát da, sạch dầu và mang lại cảm giác thoải mái
    Chăm sóc da hàng ngày nên xịt sau khi rửa mặt hoặc sau khi trang điểm để giúp lớp nền giữ được lâu hơn
     Xịt khoáng Bioderma Hydrabio brume còn như một bước dưỡng nhẹ, không gây bết dính khi ra đường vừa làm sạch da, thẩm thấu nhanh, thích hợp cho những bạn phải ngồi máy lạnh trong nhiều giờ.
    Dưỡng ẩm, làm dịu da cung cấp chất khoáng, độ ẩm cần thiết cho da.

     Cách dùng:
    Đặt chai xịt khoáng song song mặt, cách mặt khoảng 1 gang tay.
    Xịt đều một vòng khắp gương mặt, vỗ nhẹ khoảng 30 giây.
    Thao tác tương tự khi xịt trên cơ thể.
     
  • Xịt Khoáng Bioderma Hydrabio Brume 300ml có tác dụng cấp nước cực kì tốt. Lập tức làm dịu bề mặt khô ráp, hạn chế tình trạng khô căng tức thì. Thậm chí người mới đi lăn kim, chưa dùng được nhiều sản phẩm cũng có thể xịt khoáng trực tiếp để cấp ẩm cho da. Tia xịt khá mạnh tạo cảm giác sảng khoái.

Sản phẩm cùng loại