Gôm xịt tóc BUTTEFLY Shadow 150mL

Gôm xịt tóc BUTTEFLY Shadow 150mL

  • Mã sản phẩm: 6942691220203

Gôm xịt tóc Butterfly Shadow là loại gôm xịt tóc dành cho nam được sản xuất theo công nghệ Đức. Công nghệ New Elasting Technology giúp mái tóc giữ nếp tự nhiên và có dưỡng chất chăm sóc tóc.

Mua Gôm xịt tóc tạo kiểu Butterfly 150ml giá chỉ 49.000₫ | Review ...

Gôm giúp mái tóc giữ nếp dài lâu, giữ nếp tóc theo ý thích của riêng mình. Công nghệ New Elasting Technology giúp cho mái tóc giữ nếp tư nhiên và có dưỡng chất chăm sóc tóc. Đặc biệt điểm khác biệt giữa gôm và các loại gôm khác đó là gôm có mùi hương hoa quả quyến rũ đặc biệt. Tạo cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng.

Gôm được chiết xuất từ Thảo dược, Hoa quả thiên nhiên nên sản phẩm có mùi hương trái cây quyến rũ đặc biệt.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

– Giữ nếp: Đầu tiên, bạn chải tóc theo nếp trước, sau đó xịt gôm đều lên mái tóc của bạn.

– Tạo kiểu tóc theo ý muốn: Đầu tiên bạn xịt nhẹ gôm lên tóc, sau đó tạo kiểu và lặp lại lần xịt cho đến khi tạo được kiểu tóc như mong muốn. Lưu ý là các bạn nên xịt đều để mái tóc được tự nhiên nhé.

– Để tóc phòng và trông dày hơn: Bạn nên xịt gôm lên chân tóc kết hợp chải tóc tạo kiểu, cầm chai thẳng đứng cách xa tóc 20cm khi xịt nhé.

THÀNH PHẦN

– Với mùi hương trái cây quyến rũ, thành phần của xịt tóc Butterfly Shadow được chiết xuất từ thảo dược, hoa quả thiên nhiên nên mùi hương có pha chút đặc biệt của trái cây.

Chia sẻ:

Sản phẩm liên quan

Mỹ phẩm - Thực phẩm - Hàng tiêu dùng ngoại nhập