Kem chống nắng “hot-hit” nhà SKIN1004

Kem chống nắng “hot-hit” nhà SKIN1004

Ngày đăng: 02/06/2024 12:11 AM

    Tổng hợp kem chống nắng “hot-hit” nhà SKIN1004

     

     

    Chống nắng của SKIN1004 không còn xa lạ với giới beauty lẫn hội thích làm đẹp bởi sự lành tính và khả năng bảo vệ da tối ưu. Việc sử dụng chống nắng mỗi ngày sẽ giúp ngăn chặn tia UV - tác nhân hàng đầu gây lão hóa khiến da xuất hiện nếp nhăn, đốm nâu. Chống nắng là bắt buộc và SKIN1004 cũng hiểu rằng da thì ngoài nhu cầu chống nắng cũng sẽ cần được chăm dưỡng riêng biệt để việc dùng kem chống nắng không gây khó chịu, kích ứng.

     

     

    1. Chống nắng thuần vật lý dành cho các làn da nhạy cảm nhất

    Nếu như da bạn thuộc tuýp "khó chiều", dễ kích ứng, da dầu mụn nhạy cảm hay hỗn hợp thiên dầu thì kem chống nắng Madagascar Centella Air-fit Suncream Plus thuần vật lý của SKIN1004 sẽ là lựa chọn phù hợp vừa nâng niu, xoa dịu làn da, vừa bảo vệ tối ưu trước UV.

    Kem chống nắng với sự kết hợp của 3 hoạt chất: Zinc Oxide, Butyloctyl Salicylate, Titanium Dioxide tạo màng lọc UV ổn định để bảo vệ làn da trước ánh mặt trời. Thành phần lành tính, nâng cấp thêm 20% chiết xuất rau má Madagascar mang lại khả năng dịu da, hỗ trợ giảm tình trạng bỏng rát, khó chịu do nắng nóng, môi trường tác động.

    Ngoài ra, sản phẩm có thêm Niacinamide hỗ trợ chăm sóc da mụn và công thức dưỡng sáng của MadeWhite. Kem có kết cấu mỏng nhẹ, hơi đặc, màu be, dễ tán, thấm nhanh và hoàn toàn không gây vệt trắng, bí tắc da. Madagascar Centella Air-fit Suncream Plus dù là kem chống nắng vật lý nhưng được đánh giá cao bởi khả năng kiềm dầu tốt, có kháng nước và nâng tông tự nhiên, cho lớp finish mịn lì, bám da cũng như giữ cho gương mặt bạn tươi tắn cả ngày dài mà không hề bị xuống tông.

    Giá: #250.000

     

     

    2. Chống nắng hóa học kết hợp tinh chất nuôi dưỡng làn da

    Một lựa chọn khác hấp dẫn không kém đến từ nhà SKIN1004 dành cho những làn da khô dễ bong tróc, da thường, da nhạy cảm thiếu ẩm chính là tinh chất chống nắng Madagascar Centella Hyalu-cica Water-fit Sun Serum. Mặc dù là tân binh mới ra mắt nhưng sản phẩm đang chiếm được thiện cảm và sự tin dùng của mọi người.

    Đây được xem là kem chống nắng "đa-zi-năng" bởi bên cạnh chống nắng, Madagascar Centella Hyalu-cica Water-fit Sun Serum còn sở hữu khả năng chăm dưỡng da tối ưu nhờ vào bảng thành phần "xanh mượt" với nhiều dưỡng chất nổi bật:

    - Chiết xuất rau má Madagascar: Dịu da, hỗ trợ phục hồi, giảm thiểu kích ứng

    - 3 loại Hyaluronic Acid: Khóa ẩm dài ngày, cấp nước để giữ

    - Niacinamide: Phù hợp cho da mụn

    - Phức hợp Baby Green (gồm 7 loại chiết xuất thực vật): Tăng cường da khỏe

    Đặc biệt, Madagascar Centella Hyalu-cica Water-fit Sun Serum còn sở hữu màng lọc tiên tiến để có thể phù hợp với cả da đang treatment như:

    - Uvinul A Plus: Chống lại bức xạ UVA, đồng thời còn bảo vệ da khỏi các gốc tự do và tổn thương da

    - Uvinul T 150: Hiệu quả chống tia UVB với hàm lượng sử dụng thấp

    - Tinosorb M: Bảo vệ trong phạm vi UVB và UVA II, đặc biệt thích hợp cho các công thức chống thấm và chống nước

    - Iscotrizinol: Giúp bảo vệ làn da tối ưu chống lại toàn bộ các tia UVA lẫn UVB dài và ngắn

    Về kết cấu, sản phẩm dạng cream mỏng nhẹ, thấm nhanh, không mùi, không gây bí tắc hay vệt trắng, tạo hiệu ứng căng bóng tự nhiên, có thể dùng làm lớp lót dưỡng da trước make-up. Thoa kem mỗi ngày vừa giúp làn da của bạn được bảo vệ tối ưu vừa "glowy" đầy sức sống.

    #220.000

     

     

    KEM CHỐNG NẮNG SKIN1004 MADAGASCAR CENTELLA TONE BRIGHTENING TONE-UP SUNSCREEN SPF50+ PA++++ 50ML 

    Kem Chống Nắng Skin1004 Madagascar Centella Tone Brightening Tone-Up Sunscreen là bản kem chống nắng dùng cho mọi loại da thuộc bộ Tone Brightening của Skin1004 vừa có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia mặt trời, vừa dưỡng trắng da mịn màng.

    Loại da phù hợp: Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

    Mô tả sản phẩm:

    • Skin1004 Kem chống nắng Madagascar Centella Tone Brightening Tone-up Suncreen giúp che chắn da tối ưu khỏi tác hại tia UV (2 màng lọc vật lý: Titanium Dioxide, Iron Oxide​. 3 màng lọc hóa học tiên tiến: Uvinul A Plus, Uvinul T 150 và Iscotrizinol​. Chống được ánh sáng xanh nhờ Iron Oxide​).
    • Niacinamide: cải thiện dầu thừa, hỗ trợ cải thiện mụn​.
    • Tranexamic Acid: làm sáng da, cải thiện sắc tố da trên bề mặt.​
    • Madecassoside: thành phần dưỡng sáng và chăm sóc da tương tự Vitamin C nhưng có tính ổn định và mức độ kích ứng thấp hơn.​
    • Chiết xuất Rau má Madagascar giúp dịu da, cải thiện sự hình thành mụn.
    • Finish sáng mịn – glowy: Texture dạng cream màu cam đào (peach) dễ tán và nhẹ da. Finish nâng tone, ẩm mịn tự nhiên​, có thể sử dụng làm lớp lót makeup.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa một lượng thích hợp lên da ở bước cuối cùng của quy trình chăm sóc da buổi sáng.

    Giá: #210,000

     

    Chia sẻ: