Kem trị rạn da STRETCHEAL 180mL

Kem trị rạn da STRETCHEAL 180mL

  • Mã sản phẩm: 850013670307
– Có tác dụng làm mờ dần các vết rạn da và các vết sẹo cũ
– Cấp ẩm cho da luôn mềm mại và tăng độ đàn hồi cho da.
– Ức chế sự hình thành các vết rạn mới
– Cải thiện đáng kể vùng da bị rạn.

Kem trị rạn da STRETCHEAL 180mL

Trong sản phẩm kem bôi rạn da StretcHeal có chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng như: dầu thực vật, bơ hạt mỡ. Đây đều là những thành phần tốt trong việc cải thiện và điều trị các vết rạn da. Khi thoa kem rạn lên các dưỡng chất sẽ thẩm thấu vào trong sâu tế bào để đẩy nhanh tốc độ tổng hợp collagen và elastin.

Quá trình trên làm lành các mô liên kết và cải tạo cấu trúc da; đồng thời ngăn chặn sự xuất hiện của những vết rạn mới. Điều này giúp các mẹ cải thiện rất tốt những vùng da bị rạn. Hơn nữa sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính nên an toàn và thích hợp với mọi loại da.

Chất kem của sản phẩm được đánh giá là không gây bết dính, không nhờn và tạo cảm giác rất dễ chịu mỗi khi thoa lên da. Đây không những là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các mẹ bị rạn bầu. Ngay cả những bạn bị rạn do tăng cân đột ngột cũng tìm đến kem bôi rạn da StretcHeal vì những công dụng tuyệt vời của nó.

 

 

Thành phần Kem bôi rạn da StretcHeal

Bảng thành phần sản phẩm đã được in ấn rất đầy đủ và rõ ràng trên bao bì. Tuy nhiên nếu bạn nào muốn tìm hiểu và dễ dàng theo dõi bảng thành phần hơn thì có thể tham khảo những thành phần chính có trong sản phẩm dưới đây:

– Palmitoyl Tripeptide-1 & Palmitoyl Tetrapeptide-7: với khả năng khôi phục các tế bào tổn thương. Nó giúp sản sinh ra các tế báo mới để bảo vệ làn da. Đồng thời ngăn khả năng kích ứng da trước tác động của tia UV và các tác nhân có hại từ môi trường.

– Palmitoyl Tripeptide – 5: với khả năng tổng hợp collagen có trong da và ngăn chặn các độc tố xâm hại vào vùng da bị rạn.

– Chiết xuất hạt diêm mạch, lauroyl proline: có khả năng đánh bay các tế bào mỡ. Từ đó làm mịn các mô mỡ bị phình dưới da.

– Nước ép lô hội: giúp cung cấp độ ẩm cho da không bị thâm sạm và luôn mềm mịn. Đặc biệt là làm dịu da mỗi khi bị kích ứng.

– Bơ hạt mỡ và bơ cacao: có khả năng tăng độ đàn hồi giúp da luôn căng bóng và khỏe mạnh

– Chiết xuất từ quả kỷ tử: trong đó có các chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa sau sinh.

 

 

Hướng dẫn sử dụng Kem bôi rạn da StretcHeal

Cách sử dụng rất đơn giản. Đầu tiên lấy một lượng vừa đủ để thoa lên các vùng da bị rạn như: bụng, mông, đùi,…Sau đó sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng tại vị trí thoa kem. Sử dụng kiên trì và đều đặn mỗi sáng và tối để thấy hiệu quả nhanh hơn.

 

Chia sẻ:

Sản phẩm liên quan

Mỹ phẩm - Thực phẩm - Hàng tiêu dùng ngoại nhập