Vitamin cho trẻ biếng ăn CENTRUM KIDS Incremin 200mL

Vitamin cho trẻ biếng ăn CENTRUM KIDS Incremin 200mL

  • Mã sản phẩm: 9310488023141

Siro Centrum Kids cung cấp đủ các vitamin và khoáng chất giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Giúp thúc đẩy và phát triển chiều cao, phát triển các men tiêu hoá.

Siro Centrum Kids Incremin Iron Mixture của Úc

Centrum Kids Incremin Iron Mixture của Úc là Siro thành phần chính là Lysine, sắt và vitamin B1, B6, B12. Sản phẩm phù hợp cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên lười ăn, trẻ kém hấp thụ, trẻ mới ốm dậy, cần bổ sung dinh dưỡng.

Lưu ý: Sản phẩm được sản xuất ở các nhà máy khác nhau hoặc lô khác nhau nên bao bì có thể khác nhau ở 1 vài chi tiết. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm là như nhau. Quý khách sẽ nhận hàng tùy vào tình trạng hàng trong kho ở thời điểm đặt. Xin cảm ơn.

Siro Centrum Kids Incremin Iron Mixture của Úc mẫu mới

Siro Centrum Kids Incremin Iron Mixture mẫu cũ

Centrum Kid có tốt không?

Centrum Kids của Úc hỗ trợ bổ sung Lysine, sắt và các vitamin B1, B6, B12 cho trẻ

Siro Centrum kids có hương vị thơm ngon, dễ uống và nhanh hấp thụ.

- Hỗ trợ hấp thụ dinh dưỡng cho trẻ ăn ngon miệng và thèm ăn hơn.

- Hỗ trợ phát triển các mô liên kết, thúc đẩy phát triển chiều cao cho trẻ.

- Hỗ trợ phát triển men tiêu hóa đường ruột cho trẻ.

Siro Centrum Kids Incremin Iron Mixture của Úc

 

Đối tượng nên sử dụng Siro Centrum Kids

- Trẻ em từ 6 tháng trở lên

- Trẻ lười ăn, ăn không ngon miệng, kém hấp thụ dinh dưỡng

- Bé thấp còi, suy dinh dưỡng

- Bé mới ốm dậy

Hướng dẫn sử dụng Siro Centrum Kids Incremin Iron Mixture

- Trẻ 6 tháng đến

- Trẻ >2 tuổi: uống 5 ml/ngày, ngày uống 1 lần.

Cách bảo quản Siro Centrum Kids Incremin Iron Mixture

  • Chú ý: Bảo quản Siro Centrum kids nơi khô ráo thoáng mát, nhiệt độ khoảng 25 độ, với trường hợp bảo quản ở nhiệt độ cao siro Centrum kids sẽ chuyển từ màu đỏ cherry sang màu đậm hơn, màu cánh dán nhưng chất lượng vẫn như ban đầu.

  • Tránh tầm tay của trẻ em

Cách phân biệt sản phẩm Siro Centrum Kids incremin iron mixture chính hãng

Với phần mềm kiểm tra mã code - Barcode Việt, người tiêu dùng có thể dễ dàng biết được sản phẩm mình mua là hàng chính hãng với thông tin sản phẩm rõ ràng qua việc quét mã vạch. Nếu sản phẩm là giả, sẽ không hiển thị thông tin sản phẩm.

 

Một số câu hỏi thắc mắc về sản phẩm

1. Khi sử dụng siro Centrum Kids Incremin Iron Mixture thì nên kết hợp thêm giải pháp nào để bé giảm biếng ăn ?

Trong quá trình sử dụng siro hỗ trợ trẻ biếng ăn Centrum Kids Incremin Iron Mixture thì bạn có thể kết hợp những giải pháp sau để tăng khả năng bé ăn ngon miệng hơn vào bữa chính. Cụ thể là cần đa dạng món ăn, sáng tạo thêm nhiều món tráng miệng hấp dẫn hơn, giảm khẩu phần ăn vặt như bánh, kẹo ngọt trước bữa ăn của trẻ. Thường xuyên cho bé ăn sữa chua để cải thiện tiêu hóa, đường ruột, cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết cho bé ăn ngon miệng.

2. Con mình được 1 tuổi thì có dùng được sản phẩm này không ?

Thực phẩm chức năng Centrum Kids Incremin Iron Mixture hiện được chỉ định cho trẻ em từ 6 tháng - hơn 2 tuổi. Do đó, bạn có thể cho trẻ sử dụng sản phẩm này để cải thiện tình trạng biếng ăn của trẻ. Bạn có thể xem lại phần hướng dẫn cụ thể trong bài để sử dụng liều lượng phù hợp.

3. Siro có dễ sử dụng cho trẻ nhỏ không ?

Sản phẩm Centrum Kids Incremin Iron Mixture có vị trái cây Cherry ngon, ngọt, dễ uống, cho bé sử dụng hàng ngày mà không chán.

4. Sử dụng sản phẩm khoảng bao nhiêu lâu thì có kết quả ?

Sản phẩm dạng siro nên hấp thụ vào cơ thể đơn giản, tùy theo cơ địa của trẻ mà sản phẩm hấp thụ nhanh hay chậm, mẹ không nên quá lo lắng mà nên sử dụng thường xuyên đều đặn đúng theo liều lượng của nhà sản xuất đưa ra.

5. Sau khi không sử dụng sản phẩm nữa thì trẻ có biếng ăn trở lại không ?

Centrum Kids Incremin Iron Mixture là sản phẩm vitamin, do đó nếu có ngừng không sử dụng thì bé vẫn ăn ngon bình thường và không hề phụ thuộc vào sản phẩm.

6. Nên cho trẻ sử dụng lúc nào là hợp lý ?

Centrum Kids Incremin Iron Mixture là sản phẩm bổ sung nên mẹ cho bé sử dụng sau khi ăn hoặc trước khi ăn, sản phẩm không ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của trên và nên nhớ sử dụng đúng liều lượng cho phép.

7. Bảo quản sản phẩm như thế nào để chất lượng không bị ảnh hưởng?

Sản phẩm Siro hỗ trợ giảm biếng ăn ở trẻ chỉ cần bảo quản ở nhiệt độ 25 độ C, để ở nơi khô thoáng, tránh vị trí ẩm ướt. Sản phẩm có thể bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ và chuyển màu sang cánh dán, nhưng chất lượng thì không bị thay đổi.

Chia sẻ:

Sản phẩm liên quan

Mỹ phẩm - Thực phẩm - Hàng tiêu dùng ngoại nhập